Các cách fake IP ẩn danh lướt web


Việc ẩn IP, fake IP không chỉ giúp máy tính ẩn danh trong quá trình lướt Web để người khác không nhận ra sự hiện diện của bạn vừa giúp bạn truy cập được vào các Website mà Quốc gia của mình đã chặn. Bài viết dưới đây giới thiệu bạn một số cách để ẩn IP, fake IP khi lướt web, vượt tường lửa tốt nhất.

Các cách fake IP ẩn danh lướt web

1. Fake IP bằng phần mềm


Có khá nhiều phần mềm ẩn IP, fake IP khi lướt web nhưng tốt nhất phải kể đến Hotspot Shield .Tiện ích này mang lại cho người dùng những tính năng tuyệt vời với khả năng ẩn IP khi truy cập Internet cũng như trong việc gửi thư điện tử, bảo mật các thông tin cá nhân trên Internet, ẩn địa chỉ IP thật trong các tài khoản Email, truy cập vào các Website bị chặn, là lá chắn bảo vệ máy tính khỏi các nguy cơ tấn công từ các Hacker chuyên nghiệp...
phan mem an ip luot web an danh tot nhat
Fake IP bằng Hotspot Shield
Ngoài ra còn có khá nhiều phần mềm ẩn IP như UltraSurf, SafeIP, Free Hide IP, Real Hide IP​...


2. Vượt tường lửa bằng Socks 

>> Đọc thêm bài viết Socks là gì?
>> Hướng dẫn dùng Sock bằng Bitvise Tunnelier để thay đổi IP khi lướt Web
Để có thể fake ip bằng socks thì chúng ta có thể fake trên trình duyệt firefox và chrome hoặc fake IP Bitvise Tunnelier.
Khi thực hiện được việc này bạn phải có một Host có hỗ trợ công nghệ SSH, (SSH là một giao thức có tính bảo mật cao. Bạn có thể sử dụng các Host miễn phí có hỗ trợ SSH trên internet, hiện nay rất nhiều bạn có thể Search trên Google.) và phần mềm Bitvise Tunnelier.


huong dan tao sock bang Bitvise Tunnelier de fake ip



3. Fake IP bằng addon trình duyệt Firefox và Chome


Phương pháp này khá đơn giản bạn chỉ cần tải về là sử dụng được ngay, một số addon được nhiều người sử dụng như Anonymous addon, Zenmate addon, Halo...Các công cụ này rất tiện lợi.

https://addons.cdn.mozilla.net/user-media/previews/full/103/103898.png?modified=1371579311

Với 3 cách fake IP bạn nên tìm cho mình cách nào phù hợp và nhanh nhất để áp dụng.


Đi lên