Xóa bỏ Subscribe to: Posts(Atom) trong blogspot

Làm thế nào để Xóa bỏ Subscribe to: Posts(Atom) trong blogspot? Chúng ta có thể xóa liên kết này vĩnh viễn hoặc có thể ẩn sử dụng CSS để loại bỏ.


Làm thế nào để Xóa bỏ Subscribe to: Posts(Atom) trong blogspot?

Xoa bo Subscribe to: Posts(Atom) trong blogspot
Xóa bỏ Subscribe to: Posts(Atom) trong blogspot

Dưới mỗi bài đăng trên Blogger, có một Subscribe to: Posts(Atom) trong blogspot. Liên kết này là một link RSS feed. Các vị trí mặc định của liên kết là dưới sự điều hướng trang. Blogger chỉ có các văn bản mặc định trên mẫu của họ.
Để loại bỏ các liên kết này, chúng ta có thể sử dụng hai phương pháp. Phương pháp đầu tiên là phương pháp loại bỏ và thứ hai là phương pháp ẩn. Ẩn một liên kết trong một trang có hiệu lực về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của bạn. Nếu một công cụ tìm kiếm tìm thấy một liên kết ẩn trên blog của bạn, nó sẽ tính bạn như là một spammer. Vì vậy, nên tránh phương pháp đó. Bạn có thể sử dụng bất kỳ cách nào được đề cập cả hai phương pháp ở trên.

Loại bỏ các liên kết


Như đã đề cập từ trước, đây là phương pháp tốt nhất. Vào Edit HTML của mẫu blog của bạn, đánh dấu chọn Expand Widget Templates và sau đó tìm thấy đoạn mã sau. (#)
  • <b:include name='feedLinks'/>
Xóa mã từ mẫu và lưu lại. Bây giờ kiểm tra blog của bạn.


Ẩn liên kết


Phương pháp này có một số tác dụng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Nếu các phương pháp trên không hoạt động, sử dụng phương pháp này. Chúng ta có thể ẩn bất kỳ khối sử dụng màn hình hiển thị. Phương pháp này cũng sử dụng kỹ thuật ẩn liên kết.

Hãy Edit HTML và xác định vị trí ]]> </ b: skin>. Thêm mã sau đây trước khi đến các mã trên. (#)
.feed-links{display:none !important;}
Bây giờ lưu mẫu và kiểm tra blog của bạn.
Đi lên