Làm thế nào để quảng cáo trên Facebook hiệu quả?

Chạy quảng cáo Facebook hiệu quả là một cụm từ được tìm kiếm khá nhiều tại Việt Nam. Bởi ai cũng mong muốn làm thế nào để tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, chi phí giảm xuống thấp nhất. Tuy nhiên để thực sự mang lại hiệu quả và ra nhiều đơn hàng hơn thì cần phải thực hành nhiều. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi làm thế nào để quảng cáo trên Facebook hiệu quả?

Cách chạy quảng cáo facebook Ads hiệu quả

Hiện nay trên Facebook quảng cáo đa dạng mọi ngành nghề lĩnh vực khác nhau. Nhưng mục đích chính đó là thu hút thật nhiều khách mua hàng. Nhưng để quảng cáo thu hút thì không phải là chuyện dễ dàng. Các đối tượng chảy QC cũng rất đa dạng từ người mới bắt đầu cho đến Master.


Dưới đây là một số tiêu chí giúp bạn chạy QC FB hiệu quả hơn:

1. Nhắm đối tượng mục tiêu chính xác

Khách hàng của bạn là ai? Họ bao nhiêu tuổi? Nghề nghiệp là gì? Sở thích, hành vi của họ ra sao? vv... Bạn phải thực sự biết rõ được chân dung khách hàng đang muốn nhắm tới.

Hiểu được rõ KH cần gì và muốn gì từ đó chúng ta sẽ đáp ứng lại mong muốn của họ. Khi KH "sướng" thì họ sẵn sàng bỏ tiền ra mua sản phẩm của bạn.

2. Hãy đầu tư tốt nội dung

Content is King. Bạn đã từng nghe tới câu nói này chưa? Một nội dung hấp dẫn sẽ thu hút khách hàng với mức chi phí thấp nhất.

Các vấn đề cần chú ý:

- Hình ảnh đẹp mắt, thu hút và khơi gợi sự tò mò

- Nội dung viết phải có tính độc nhất, sáng tạo, hấp dẫn

- Đánh vào cảm xúc khách hàng

3. Thử nghiệm nhiều mẫu quảng cáo

Nếu chỉ chạy một quảng cáo và mong muốn có đơn ngay lập tức chắc chắn là không thể. Bạn sẽ phải thử nghiệm nhiều mẫu quảng cáo khác nhau. Từ chữ tới hình ảnh, video rồi nhắm tới nhiều phân khúc khách hàng ở độ tuổi khác nhau.

Tại sao quảng cáo Facebook không hiệu quả?

Khá nhiều người chạy quảng cáo nhưng không có đơn hàng do nhiều nguyên nhân khác nhau. Dưới là một vài chú ý để quảng cáo Facebook Ads mang lại kết quả cao.

1. Chọn múi giờ đúng

2. Target sai đối tượng

3. Nội dung quảng cáo chưa hay

4. Chưa phân tích chuyên sâu về đối tượng

Trên đây chúng tôi vừa giúp quý vị giải đáp làm thế nào để quảng cáo trên Facebook hiệu quả? Nếu bạn đang tự chạy quảng cáo mà mãi vẫn không ra đơn hàng hãy liên hệ với công ty chạy quảng cáo Facebook Ads của. Chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện một chiến dịch hiệu quả tăng doanh thu đáng kể với chi phí thấp nhất.

Đi lên